Hotpantipon Google+ บรัชออน nars แต่งหน้า วิธีการแต่งหน้า ขั้นตอนการแต่งหน้า,รีวิว: รีวิวบรัชออนMAC

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รีวิวบรัชออนMAC

บลัชออน MAC สี Pink Swoon

Review : Mac Blush '' PiNK SwOON" วันนี้นาจะมา รีวิวบลัชออน นะคะ โดยสีที่จะมารีวิวในวันนี้คือ สี Pink Swoon ค่ะ
บลัชออน MAC สียอดนิยม

 มาพร้อมกับตลับ สีดำ ปริมาณ 6 กรัม ถือว่าเยอะพอสมควรเลย ตรงฝาจะเป็นกระจก สามารถมองเห็นสีข้างในได้ค่ะ ไม่มีแปรงมาให้นะคะ (อันนี้สาวๆบางคนทราบแล้ว แต่บอกไว้ก่อนเผื่อมีคนไม่ทราบค่ะ)

บลัชออนMAC

บลัชออน สี Pink Swoon นี่ค่อนข้างจะเป็นสีที่ดังพอสมควร สาวๆใช้กันเยอะ ในนิตยสารS-cawaii ก็ติดอันดับ top3 สียอดนิยมของMac เลยค่ะ ลักษณะสีจะไม่มีวิ้งเลยนะคะ จะเป็นสี ชมพูแบบแมท เลย เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการลุกแบบ ธรรมชาติ

รีวิวบลัชออน pantip

สาวๆที่ต้องการลุคแบบวาวๆ ดิวอี้ อาจจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นะคะ แต่นาชอบเลย เพราะผิวหน้านาค่อนข้างมัน ถ้ายิ่งปัดแบบ มีวิ้ง เข้าไปอาจจะยิ่งวิ้งเข้าไปกันใหญ่ 555555 เม็ดสีค่อนข้างเยอะ ปัดครั้งเดียวก็ออกสีแล้ว ถ้าปัดหนักไปหน่อยอาจจะกลายเป็น ก้นลิงได้นะคะ ต้องระวังไว้ให้ดี ในภาพคือปัดหนึ่งครั้งค่ะ สีจะออกสีชมพูใสๆ สาวผิวคล้ำหน่อยก็ปัดได้ค่ะ
รีวิวบลัชออน

 ถ้าอยากได้ลุคแบบ ตุ๊กตาหน่อยๆ ก็อาจจะปัด บลัชออน หลายรอบก็ได้ค่ะ อันนี้นาลองแต่งเล่นๆ มีเติมกระเข้าไปด้วย ^_____^ สรุป แล้ว Mac Pink Swoon ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ บรัชออน ที่เป็นยาสามัญประจำบ้านของสาวๆค่ะ สีสวย ปัดง่ายกับทุกแนว ราคาอาจจะสูงไปซักนิด (850 บาท) แต่ถ้าเทียบกับปริมาณแล้ว น่าจะใช้ไปได้อีกนานเลยค่ะ
รีวิวบลัชออน ยอดนิยม

ถ้าไม่เบื่อ หรือตกแตก หายไปซะก่อน อีกอย่าง ต้องอาศัยความกล้าอย่างมากเลยค่ะในการไปซื้อ เพราะบีเอ หยิ่งเหลือเกิน (นาโดนมาแล้ว) แต่ถ้าเจอบีเอดีๆก็โชคดีไปเลยเนอะ 5555 หวังว่าคงเป็นประโยชน์ให้สาวๆบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาชมค่ะ

ขอบคุณ คุณนา ดูรีวิวเต็มๆได้ที่  Review : Mac Blush '' PiNK SwOON"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น