Hotpantipon Google+ บรัชออน nars แต่งหน้า วิธีการแต่งหน้า ขั้นตอนการแต่งหน้า,รีวิว: บลัชออน สีสันบนใบหน้า ที่ไม่ควรมองข้าม

วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2556

บลัชออน สีสันบนใบหน้า ที่ไม่ควรมองข้าม

เนื้อหาทั่งหมดจาก 

beauty.ladytips.com/topic/10344

By : zaa zazalak

สวัสดีค่ะสาวๆ Ladytips  วันนี้ซ่าขอหยิบเรื่องบลัชออนมาพูดนะค่ะ  เพราะซ่ากำลังคิดว่าจะหาซื้อบลัชออนอันใหม่ค่ะ  แต่ซ่าลังเลอยู่ว่าจะเลือกบลัชออนยี่ห้อไหนดี
บลัชออน

ก็อย่างที่รู้กันค่ะ  บลัชออนเป็นเครื่องสำอางที่ช่วยเพิ่มความสดใส  ให้กับพวงแก้มของเราใช่มั๊ย  เพราะฉะนั้นถ้าเราเลือกซื้อบลัชออนที่ทาแล้วทำให้พวงแก้มของเราสดใส  ระยิบระยับ  แบบมีวิ๊งๆ  ด้วยแล้วอ่ะ....เริ่ดค่ะ
บลัชออน
บลัชออน
บลัชออน Nars มีทั้งแบบธรรมดาและแบบวิ๊งๆ ด้วยนะค่ะ

อีกอย่างหนึ่งที่ซ่าต้องพิถีพิถันนิดนึง  คือ  เรื่องการติดทนนานตลอดทั้งวันน่ะ  เพราะซ่าจะไม่ค่อยชอบเติมเครื่องสำอางระหว่างวันเท่าไหร่  (คือจะแต่งตอนมาทำงาน  และ  ตอนเลิกงานเท่านั้น)  ซ่าเลยต้องหาบลัชออนที่มีเนื้อเรียบเนียนและติดทนทั้งวันค่ะ
บลัชออน.
บลัชออน
บลัชออน Mac ค่ะ สีสวยดีค่ะ

ที่ซ่าใช้อยู่จะมี  2  จำพวกค่ะ  คือ  แบบที่เป็นเนื้อครีมธรรมดา  และ  แบบที่มีส่วนผสมของกลิตเตอร์ (gitter)  ประกายมุขผสมอยู่ด้วย   ก็ถ้าวันไหนอยากให้หน้าเป็นธรรมชาติซ่าก็จะเลือกใช้แบบเนื้อครีมธรรมดาค่ะ  แต่ถ้าวันไหนซ่าอยากจะให้หน้าของซ่าเด่นแบบมีมิติมากขึ้น  ซ่าก็จะใช้ตัวที่มีกลิตเตอร์ (gitter)  ผสมอยู่ด้วยค่ะ
บลัชออน
บลัชออน
บลัชออน Etude ค่ะ สไตล์เขาทำเก๋ดีเน๊อะ

เรื่องของหน้าตานี่สำคัญนะค่ะ   ต้องเลือกเป็นพิเศษหน่อยนึง  บลัชออนบางตัวน่ะ  เวลาอยู่ที่บูธอาจจะดูสีสวยนะค่ะ  แต่ถ้าลองมาปัดที่แก้มเราแล้ว  มันอาจจะไม่ออกสีเหมือนอย่างตัวอยู่ทีบูธก็ได้ค่ะ  ต้องอย่าลืมว่าตอนอยู่ในบูธมีทั้งแสงไฟไม่รู้จะกี่ดวงที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับเนื้อบลัชออน    เพราะฉะนั้นก่อนจะซื้อ  สาวๆ ก็พยายามหาร้านที่มีให้แตะเนื้อบลัชออน   ลองกับผิวเราได้ก่อนนะค่ะ  จะได้ไม่ต้องเปลืองเงินซื้อ  เพราะบางทีสีของบลัชออนที่ซื้อมาโดยไม่ได้ลองอาจจะไม่เข้ากับสีผิวของเราก็ได้ค่ะ
บลัชออน
บลัชออน
บลัชออน Lancome จะดูไฮโซมากเลยอ่ะ

บลัชออน
สีสันของบลัชออนเพิ่มสีสันให้กับพวงแก้มได้อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น